TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành sản phẩm tại CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN PASSIONFIRE

Công ty CP tập đoàn Passionfire  áp dụng chính sách:

  • Hàng bán ra mới 100%, chính hãng, hoàn tiền 100% nếu hàng giả.
  • Bảo hành 24 tháng đối với Bo mạch.
  • Bảo hành 9 tháng đối với Pin.
  • Bảo hành 6 tháng với hệ thống truyền động dùng tần suất cao hao mòn.
  • Bảo hành 3 tháng đối với Dock sạc, dây sạc.
  • Miễn phí 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và còn nguyên máy và vỏ hộp.
  • Bảo trì miễn phí trọn đời Robot Passion.
  • 01 năm đầu, sử dụng miễn phí bộ phụ kiện thay thế theo tiêu chuẩn.

Sản phẩm sẽ được bảo hành khi:

  • Khách hàng kích hoạt tem bảo hành điện tử tại thời điểm mua hàng.
  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.
  • Lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S/N), dán đầy đủ tem bảo hành và tem ốc.
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Chúng tôi có quyền từ chối bảo hành sản phẩm khi:

  • Không có tem bảo hành điện tử hoặc không có phiếu bảo hành giấy, hoặc phiếu bảo hành không đúng, hoặc phiếu bảo hành bị tẩy xóa không còn nguyên vẹn.
  • Lỗi do người dùng để cạn kiệt pin và không sạc pin trong thời gian dài (từ 150 ngày trở lên).
  • Không bảo hành các bộ phận tiếp xúc với bên ngoài như cảm biến, các bộ phận chịu hao mòn như động cơ bị mòn chổi than, bánh xe bị mòn gây ra trơn trượt.
  • Không bảo hành đối với các chi tiết và phụ kiện chịu hao mòn gồm: chổi hút chính, chổi cạnh, khăn lau, tấm lọc hepa, lốp xe, gioăng cao su, thân vỏ
  • Khách hàng tự động tháo máy, đã vỡ tem dán ốc, có vết dùng lực để tháo ốc của máy.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước đáng kể.
  • Người dùng Robot lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn và video của nhà sản xuất, tư vấn của người bán hàng/ ĐVPP gây ra hư hỏng.
  • Robot hết hạn bảo hành theo quy định của Công
  • Robot được người tiêu dùng đã mua từ Công ty/ ĐVPP, CTV của Công ty để sử dụng sau đó sang nhượng, cho tặng Robot cũ cho người dùng khác.
  • Robot có dấu hiệu bị tự ý thay đổi, sửa chữa trước khi gửi về Công ty.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật nhỏ chui vào/ gặm nhấm.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt dẫn đến bị vào nước, bị thấm nước, hoặc sử dụng để hút chất lỏng, hoặc hoạt động trên diện tích sàn có nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm đã rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định, chập cháy do người sử dụng.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Passionfire.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.

Trường hợp Khách hàng mất Phiếu bảo hành giấy do sản phẩm được bán trước khi có chính sách Tem bảo hành điện tử, nhưng Công ty xác minh được do khách hàng sơ ý và máy Robot còn các tem dán bụng chưa bị mất, Công ty xác minh qua seri máy và hoá đơn Công ty xem xét tiếp nhận chế độ bảo hành cho khách hàng.

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành sản phẩm:

1. MIỀN BẮC: 386 Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

2. MIỀN TRUNG: 282 Phú Liên, Phường Phú Sơn, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Hướng dẫn Khách hàng, ĐVPP trước khi gửi Robot về Trung tâm Bảo hành: Đổ hết rác và nước trong hộp bụi, hộp lau; Ghi đầy đủ tên, địa chỉ, SĐT để nhận lại Robot sau khi Bảo hành xong, ghi cụ thể mô tả lỗi dán lên nắp bề mặt máy.

Phí vận chuyển: Trường hợp lỗi do Nhà sản xuất: Công Ty chịu phí vận chuyển 2 chiều. Trường hợp lỗi do Người sử dụng/ Bảo trì bảo dưỡng định kỳ: Khách hàng trả phí vận chuyển 2 chiều.